Loading...

Lỗi L2 Error Detected! (Cisco AP 1800, 2800, 3800 series liên tục khởi động lại)

Khi gặp phải lỗi này xảy ra trên các dòng Cisco access point 1800, 2800, 3800 Cisco, các thông báo lỗi trên console như sau:

[*11/19/2022 23:03:40.5083]
[*11/19/2022 23:03:40.5083] RES CFG Support wmi_service_bitmap 9778
[*11/19/2022 23:03:40.5083]
[*11/19/2022 23:03:40.5083] Sending Ext resource cfg: HOST PLATFORM as 0 and fw_feature_bitmap as 10 to TGT
[*11/19/2022 23:03:40.5083] Mesh Supported
[*11/19/2022 23:03:42.6976] pid 1451's current affinity mask: 3
[*11/19/2022 23:03:42.6976] pid 1451's new affinity mask: 1
[11/19/2022 23:03:50.5151] L2 Error detected!
[11/19/2022 23:03:50.5151] L2ESR = 0x00010001
[11/19/2022 23:03:50.5151] L2ESYNR0 = 0x1000891d
[11/19/2022 23:03:50.5151] L2ESYNR1 = 0x0245486a
[11/19/2022 23:03:50.5151] L2EAR0 = 0x8261e824
[11/19/2022 23:03:50.5151] L2EAR1 = 0x00000002
[11/19/2022 23:03:50.5151] CPU bitmap = 0x1

Khi thông báo này xảy ra, màn hình console sẽ bị treo và tiếp tục lặp lại thông báo như vậy khi AP cố gắng boot lần nữa, điều này có nghĩa là thiết bị AP của bạn có khả năng rất cao đã bị lỗi liên quan đến phần cứng, hãy liên hệ với nhà cung cấp hoặc mở TAC support với Cisco. 


Liên hệThỏa thuận sử dụng | Chính sách bảo mật