Loading...

Cách chuyển thiết bị Firewall Fortigate sang một tài khoản FortiCloud khác.

Người dùng, chủ tài khoản (master account) có thể chuyển thiết bị từ một tài khoản FortiCloud/FortiCare sang tài khoản khác. Người dùng có thể chuyển thiết bị tối đa ba lần trong một khoảng thời gian 12 tháng. Nếu cần chuyển nhiều lần hơn trong khoảng thời gian 12 tháng, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ Kỹ thuật của Fortinet để yêu cầu chuyển thiết bị.

Yêu cầu:

Để chuyển tài khoản, bạn cần:

  • Có quyền truy cập vào FortiGate, cũng như tài khoản FortiCloud và FortiCare.
  • Là người dùng master account.

Để xác minh xem bạn có phải là người dùng master account hay không, hãy làm theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào trang support.fortinet.com.
  2. Nhấp vào tên người dùng của bạn.
  3. Chọn "My Account".

Sau đó, bạn sẽ có thể xác minh xem tài khoản của bạn có phải là master account hay không.

 

Trang Account Profile sẽ mở ra

Để chuyển tài khoản trong giao diện web (GUI):

  1. Chọn Dashboard > Status.
  2. Trong Licenses widget, chọn FortiCare Support link, sau đó chọn Transfer FortiGate to Another Account.

Bạn cũng có thể chuyển đổi tài khoản từ System > FortiGuard.

3. Trong trường Current FortiCloud Account, điền thông tin username và password cho tài khoản master của bạn. Trong trường Target FortiCloud Account , điền thông tin username và passwor mới

4. Chọn Next

5. Kiểm tra lại thông tin, sau đó chọn Transfer.

Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn thành, tài khoản FortiCloud account mới sẽ hiển thị trong Licenses widget.

Chúc các bạn thành công!


Liên hệThỏa thuận sử dụng | Chính sách bảo mật